Chính sách và quy định

I. Chính sách thanh toán

Khách hàng đặt cọc tối thiểu 40% giá trị đơn hàng bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản.

Thanh toán toàn bộ giá trị đơn hàng sau khi nhận bàn giao tại địa điểm giao nhận do hai bên thống nhất.

Nếu khách hàng không thanh toán đúng quy định, chúng tôi có quyền thu hồi sản phẩm và khách hàng không được nhận lại tiền đặt cọc.

II. Chính sách vận chuyển và lắp đặt

Miễn phí vận chuyển và lắp đặt trong nội thành.

Các đơn hàng đi tỉnh hai bên sẽ tự thương lượng.

Khách hàng liên lạc qua 0982 552 597 hoặc email: noithatsongle@gmail.com được báo giá chi phí vận chuyển/lắp đặt.

III. Chính sách bảo hành và đổi trả

1. Thời gian bảo hành

Thời gian bảo hành sản phẩm là 24 tháng với các sản phẩm là gỗ tự nhiên óc chó12 tháng với các sản phẩm gỗ sồi và công nghiệp được tính kể từ thời gian bàn giao sản phẩm và sau khi khách hàng thanh toán toàn bộ công nợ cho Nội Thất Song Lê. Có hợp đồng hoặc đơn hàng được ký kết giữa công ty và đại diện người mua hàng.

2. Trường hợp được bảo hành

Hỏng hóc do sản phẩm mà không có tác động bên ngoài như:

  • Có dấu hiệu bị cong vênh, co ngót, nứt nẻ, mối mọt
  • Khó khăn trong việc đóng mở
  • Cánh tủ bị xệ cánh hoặc phát ra những tiếu kêu gây khó chịu
  • Bong tróc lớp sơn phủ bên ngoài

3. Trường hợp từ chối bảo hành

  • Do cháy nổ…
  • Sản phẩm để trong môi trường ẩm ướt, bị thấm đọng nước hoặc chiếu ánh nắng trực tiếp.
  • Chất hàng hóa vật dụng quá tải lên trên sản phẩm.
  • Sản phẩm tiếp xúc với các hóa chất gây hại khác.
  • Hỏng hóc bất khả kháng do thiên tại gây ra.

Quy trình bảo hành chuyên nghiệp, nhanh chóng

Bước 1: Khách hàng cung cấp thông tin

Khách hàng vui lòng cung cấp thông tin chi tiết về lỗi(phải có hình ảnh đính kèm) về địa chỉ thư điện tử: cskh@noithatsongle.vn

Bước 2: Nội Thất Song Lê tiếp nhận thông tin bảo hành.

Nội Thất Song Lê sẽ phản hồi yêu cầu của quý khách hàng trong vòng 24 tiếng và trong giờ hành chính.

Mọi yêu cầu cần xử lý gấp, vui lòng gọi đến số Hotline: 0242.212.11.00

Bước 3: Tiếp nhận sản phẩm bảo hành

Nội Thất Song Lê sẽ cử nhân viên kỹ thuật đến tận nhà khách hàng, tiến hành kiểm tra lỗi và nhận sản phẩm bảo hành tại nhà của khách hàng.

Bước 4: Bảo hành sản phẩm

Dựa vào mức độ hư hại, lỗi của sản phẩm. Nội Thất Song Lê sẽ thông báo thời gian chính xác cho việc sửa chữa/thay thế và hoàn trả sản phẩm lại cho khách hàng.

IV. Hủy hợp đồng/ đơn hàng

Khách hàng không được hoàn lại khoản tiền đặt cọc nếu đơn phương hủy hợp đồng/đơn hàng (kể cả trong trường hợp chưa nhận hàng).

Quý khách được chuyển đổi sang sản phẩm khác với điều kiện giá trị sản phẩm mới tương đương giá trị tiền với sản phẩm đã đặt hàng (không áp dụng với trường hợp đã nhận hàng)

V. Chính sách xử lý khiếu nại

Tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của công ty.

Tất cả mọi trường hợp bảo hành, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để làm thủ tục bảo hành.

Thời gian giải quyết khiếu nại trong thời hạn tối đa là 03 ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại của của khách hàng.

Trong trường hợp bất khả kháng hai bên sẽ tự thương lượng.